Ichimoku Kinko Hyo


Ichimoku Kinko Hyo 2013/12/09 เมอร์เซี Vasiu วัตถุประสงค์ของการศึกษาชุดนี้คือการแนะนำให้ผู้ประกอบการค้าเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดสำหรับผู้ประกอบการค้าปลีกปกติและหนึ่งนี้เป็น Ichimoku Kinko Hyo ตอนนี้ชื่ออาจจะดูเหมือนแฟนซี แต่เป็นคุณอาจสังเกตเห็นแล้วนี้เป็นวิธีการที่ญี่ปุ่นที่ขยายตัวเป็นพิเศษในความนิยมและนั่นคือเหตุผลที่ฉันต้องการที่จะร่วมกับคุณความงามของมัน ชนิดของตัวบ่งชี้นี้เป็นประโยชน์อย่างมากและจำนวนมากของกลยุทธ์ที่สามารถพัฒนาขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้าใจเฉพาะส่วนโดยเฉพาะอย่างยิ่งของมัน แต่อย่างไรก็ตามคุณจะเห็นประโยชน์โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่คุณมีการซื้อขาย: ตัวเลือกไบนารีตลาดสกุลเงิน, หุ้น, ฯลฯ ในกรณีของเราที่นี่ผมจะพยายามที่จะนำเสนอกลยุทธ์ที่แตกต่างเพื่อการค้าตัวเลือกไบนารีใช้ Ichimoku และกลยุทธ์ที่ถูกขึ้นอยู่กับองค์ประกอบที่แตกต่างกันมีตัวบ่งชี้: Kinjun, Tenkan, Senkou A และ B มีเมฆและทุก Chinkou สำคัญ Ichimoku Kinko Hyo ถูกคิดค้นโดยนักข่าวญี่ปุ่นและชื่อมาจากฉายาเขาใช้: Ichimoku Sanjin ฉันจะไม่ได้รับในสิ่งที่เกี่ยวกับชีวประวัติของผู้เขียนมากขึ้นขณะที่พวกเขาสามารถพบได้ง่ายผ่านทางอินเทอร์เน็ต แต่ฉันจะยืนยันในการอธิบายตัวบ่งชี้ทั่วไปและวิธีการที่แต่ละองค์ประกอบจะถูกใช้ในการซื้อขาย ในโครงการนี​​้ผมจะดูที่แต่ละคนและเป็นส่วนหนึ่งของ Ichimoku ทุกที่มีคำอธิบายที่ชัดเจนและวิธีการที่จะทำให้มากที่สุดขององค์ประกอบ นอกจากนี้เราจะมาดูกลยุทธ์เฉพาะวิธีการใช้วงจรรวมกับองค์ประกอบ Ichimoku จะดูที่ Metatrader และแพลตฟอร์ม Jforex ตัวอย่างของเรากับ Ichimoku และที่สำคัญกว่านั้นเราจะมีตัวอย่างที่ชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการใช้ องค์ประกอบที่เป็นตัวบ่งชี้นี้เมื่อการซื้อขายตัวเลือกไบนารีและเราจะไปจากห้านาทีถึงแผนภูมิกราฟรายเดือน ใช่ว่าสูงกรอบเวลาที่เป็นองค์ประกอบ Ichimoky มีการจัดการที่ดีของการสนับสนุนและความต้านทานที่สูงกว่ากรอบเวลาที่เป็น Ichimoku Kinko Hyo เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่ซับซ้อนมากที่สุดออกมีและจะสามารถใช้ได้กับผู้ประกอบการค้าปลีก นี้เป็นสิ่งสำคัญถ้ามีความรู้เกี่ยวกับวิธีการจัดการกับองค์ประกอบและวิธีการตีความพวกเขาในประโยชน์ของคุณแล้วการซื้อขายจะมีลักษณะที่ชัดเจน และนี่คือสิ่งที่ผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จในตอนท้ายของซีรีส์การศึกษานี้ คำถามใด ๆ ที่จะได้รับการแก้ไขที่อีเมลด้านล่าง เพลิดเพลินไปกับการ เมอร์เซี Vasiu

Comments

Popular Posts